Tiếp thị thương mại tập trung vào tất cả các kế hoạch hợp tác và giải pháp giữa sản phẩm / dịch vụ và các kênh bán hàng (bán lẻ, lên sàn TMĐT, website, kênh direct,..
Tiếp thị trải nghiệm bao gồm các sự kiện và tài trợ. Không đơn thuần chỉ là những sự kiện giải trí, tầm quan trọng của nó nằm ở khả năng tạo ra các mối liên kết phù hợp giữa doanh nghiệp bạn với người tiêu dùng.
Cùng với công nghệ, hệ sinh thái Influencers phát triển ngày một phức tạp, nhưng gian lận cũng ngày một nhiều. Đó là lý do South Edge là chỗ dựa tin cậy của doanh nghiệp khi cần tối ưu hóa ROI của chiến lược này
Không chỉ chăm sóc nội dung trên website, các nền tảng Owned Media, South Edge còn triển khai tiếp thị nội dung trên đa dạng các nền tảng Earned Media một cách đồng nhất
Phát hành phiếu khuyến mãi, sản phẩm dùng thử, tổ chức rút thăm trúng thưởng,... Sự khác biệt của South Edge là tích hợp dữ liệu kỹ thuật số để tăng cường tương tác cho các chiến dịch kỹ thuật số sau này.
Nhấn mạnh vào việc duy trì khách hàng, sự hài lòng và giá trị lâu dài của khách hàng. Lợi ích bao gồm tăng khả năng truyền miệng cách tích cực, đơn hàng lặp lại và những phản hồi có giá trị cho doanh nghiệp
Thay vì chỉ truyền tải thông điệp, doangh nghiệp thực hiện chứng minh năng lực của mình bằng kế hoạch Brand Activatio
Thay vì một bên nói một bên nghe, lần này câu chuyện của bạn sẽ thực sự sinh động hơn vì khách hàng là nội dung trong đó
Nếu như Key Vision đã đổi, bạn không thể tái định vị thương hiệu bằng cách nào khác ngoài kế hoạch Brand Activation
Hãy để lại đầy đủ thông tin bên dưới và lưu ý rằng South Edge chỉ phản hồi với thông tin có thể xác thực.